Boutique manufacturing giá trị và tiêu chuẩn

Boutique manufacturing giá trị và tiêu chuẩn

Theo bạn thì Boutique manufacturing có những giá trị và tiêu chuẩn gì ?

 

Theo mình, giá trị Boutique manufacturing có lẽ cũng giống với Fine dining. Các tiêu chuẩn và giá trị cần và đủ theo mình có 5 điểm. Và tất nhiên không chỉ dừng lại ở đó. Các nhà boutique càng chi tiết chau chuốt chăm sản phẩm bao nhiêu, giá trị sản phẩm càng cao bấy nhiêu.

 

 

  1. Đầu tiên phải nói đến giá trị nguyên vật liệu chất lượng cao. Using hight quality ingredients.

Nếu Fine dining hay Boutique manufacturing mà dùng nguyên vật liệu thứ cấp thì hẳn là không tạo ra được sản phẩm hảo hạng rồi. Nguyên liệu có tiêu chuẩn cao sẽ tạo ra sản phẩm có chất lượng, mang lại lợi ích sức khoẻ. Món hảo hạng cũng cần được làm từ nguyên liệu hảo hạng.

Sản phẩm Boutique manufacturing body care được sản xuất với nguyên liệu thuần tự nhiên tiêu chuẩn cao, sẽ đạt được chất lượng y tế tiêu chuẩn, không lẫn tạp chất, có lợi cho làn da và vô hại với môi trường.

 

Boutique manufacturing

 

  1. Tiếp theo phải kể đến là giá trị kỹ năng chuyên nghiệp của người tạo ra sản phẩm. Mastery of techniques

Kỹ năng nấu đồ Fine dining vừa ngon vừa đẹp nằm ở sự thuần thục kỹ thuật và tài hoa của những nghệ nhân. Điều này cần được tôi luyện.

Trong Boutique manufacturing, những nghệ nhân được luôn được huấn luyện kỹ năng tinh nhuệ. Tất nhiên hệ thống quản lý chất lượng cũng giúp họ giữ vững kỹ năng. Các nghiên cứu khoa học và các bài test chất lượng sản phẩm giúp họ thuần thục hơn mỗi ngày.

 

  1. Giá trị kế tiếp là tính nhất quán và ổn định về chất lượng của sản phẩm. Consistency of quality

Tính nhất quán và ổn định về chất lượng của sản phẩm là tiêu chuẩn tối quan trọng trong hầu hết các loại hình sản phẩm. Đặc biệt quan trọng và không dễ để duy trì với sản phẩm sản xuất quy mô nhỏ – Boutique manufacturing và Fine dining. Vì vậy các master luôn khó trong lựa chọn nguyên liệu là vậy. Nhà cung cấp không uy tín chắc cũng khó bắt tay.

Trong Boutique manufacturing quality body care, giá trị này còn được đảm bảo thêm bằng quy trình quản lý chất lượng nguyên vật liệu. Mỗi lô sản xuất, mọi nguyên liệu đều được kiểm tra và ghi chú chi tiết.

 

  1. Một giá trị quan trọng nữa là tính độc đáo của sản phẩm. Unique products

Cùng là nguyên vật liệu như nhau nhưng mỗi master đều có phương pháp chế biến độc đáo và kỹ năng sản xuất riêng. Điều này góp phần tạo nên giá trị đặc biệt cho sản phẩm.

Ví như món đó ăn chỉ ở nhà hàng đó ngon. Sản phẩm này chỉ nên mua của nhãn này mới hay.

Và duy nhất có Michelin star cho chỉ một món Pad thai đường phố của ngoại 75 tuổi BKK.

 

  1. Và tiêu chí cuối là cách mà mỗi nhà boutique, dù là fine dining hay manufacturing đều cần phát triển đó là Ambient và Aesthetic. Không gian ẩm thực và thẩm mỹ nghệ thuật trình bầy sản phẩm.

Đây chính là nơi cá tính của từng master được thể hiện rõ nhất. Không có chuẩn mực rõ ràng nhưng chắc chắn có chỉnh chu, có cẩn trọng, có tôn trọng và có tự tôn.

Cho dù là style nào, mỗi nhà boutique đều mong muốn khách hàng được thưởng thức sản phẩm của họ trọn vẹn nhất.

 

Mời bạn đọc thêm về xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP ở link này https://indochinenatural.com.vn/xuong-xa-bong-thien-nhien-indochine-natural

 

Indochine Natural Boutique manufacturing và cung cấp các sản phẩm làm sạch và chăm sóc da thuần tự nhiên hữu cơ, không chứa hoá chất gây hại cho da. Vì một làn da khoẻ và đẹp.

Sản phẩm của Indochine Natural được đăng ký và phân phối tại Viet Nam bởi Temm Trading.

Mời bạn mua trực tuyến hoặc inbox để đặt hàng

Indochine Natural Lifestyle Team

#indochinenaturallifestyle

#pureplantsbasebodycare

#naturallifestyle

#loveyourskin

Gửi comment